A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Các hoạt động vui đón Tết Trung thu 2021 của trường Mầm non Sao Sáng

Nhân dịp Tết Trung 2021, khi các bạn nhỏ vẫn chưa được đến trường vì dịch bệnh Covid-19. Trường Mầm non Sao Sáng đã tổ chức chùm hoạt động “Vui Tết Trung thu 2021” cho trẻ bằng hình thức trực tuyến qua website, fanpage của nhà trường và group của  các lớp.

Vậy là một mùa Trung thu nữa lại đến trong sự hân hoan đón chờ của tất cả mọi người, nhất là các bạn nhỏ. Không khí Tết Trung thu đã tràn ngập khắp mọi nơi cùng với niềm hân hoan của tuổi thơ. Nhưng Trung thu năm nay, trường MN Sao Sáng không thể đón các bạn học sinh đến trường để tổ chức ngày hội đón Tết tưng bừng và vui nhộn như mọi năm vì dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến rất phức tạp. Nhưng để mang lại niềm vui cho các bạn nhỏ dù không được đón Trung thu tại trường, Ban Giám hiệu trường Mầm non Sao Sáng đã xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động  “Vui Tết Trung thu 2021” cho trẻ bằng hình thức trực tuyến qua website, fanpage của nhà trường và group của  các lớp.

Các cô giáo đã tổ chức các hoạt động cho trẻ tìm hiểu ý nghĩa về ngày Tết Trung thu. Các con được hướng dẫn làm bánh dẻo, làm đèn lồng, tô mầu đèn ông sao, chơi các trò chơi dân gian trong ngày Tết Trung thu nữa.

Cô giáo Kim Thu hướng dẫn trẻ làm đèn Trung thu

Cô giáo Mai Phương hướng dẫn trẻ làm bánh dẻo hình con thú ngộ nghĩnh

Cô giáo Thu Thủy cho trẻ tìm hiểu về Tết Trung thu

Cô giáo Kim Phượng kể cho trẻ nghe về truyện " Chú Cuội cung trăng"

Hai anh em bé Trí Anh cùng làm đầu Sư tử

Bé Bảo Long chơi với đèn lồng làm từ hộp nhựa

Bé Hải Đăng vẽ Đèn ông sao

Bé Khánh Ngọc làm đèn lồng bằng giấy màu

Bé Thùy Anh dán trang trí đầu Sư tử

Bé Như Ý vẽ và tô màu Đèn ông sao

Các cô giáo còn làm một chương trình đón Tết Trung thu 2021 đặc biệt và gửi tới các bạn nhỏ qua màn hình nhỏ tại website và group các nhóm lớp. Trong chương trình, các bé được xem hình ảnh mâm cỗ trung thu rấ lớn và ngộ nghĩnh do các cô giáo đã làm từ các loại quả, được thưởng thức tiết mục múa lân sư rồng đặc sắc và được cùng cô giáo và các bạn hát các bài hát về Tết trung thu nữa.

Chương trình “ Vui Tết Trung thu 2021” của trường Mầm non Sao Sáng

Trong mùa Trung thu 2021, bên cạnh các chùm hoạt động cùng trẻ đón Tết đoàn viên, nhà trường cũng có những hoạt động chia sẻ yêu thương đến các bạn có hoàn cảnh khó khăn trong trường và địa phương với mong muốn tất cả các bạn nhỏ đều được vui đón Tết Trung thu bên gia đình thật vui vẻ và hạnh phúc.

Bé Trịnh Trí Anh (học sinh có hoàn cảnh khó khăn) nhận quà trung thu của nhà trường.

 

Giáo viên của nhà trường cùng đồng hành với nhóm Chia sẻ yêu thương tặng quà trung thu cho các bệnh nhi tại viện Nhi Trung Ương và các trẻ em nghèo khu bờ sông và các xóm trọ

Nhân dịp Tết Trung thu 2021, các bác các cô giáo trường mầm non Sao Sáng chúc các con luôn mạnh khỏe, chăm ngoan vâng lời ông bà, bố mẹ. Chúc các con đón Tết Trung thu bên gia đình thật vui vẻ ấm áp. Chúc cho tất cả các gia đình đón Tết đoàn viên thật hạnh phúc.

Tin bài và clip: Trường Mầm non Sao Sáng 


Tác giả: Đ/c Phạm Quỳnh Hoa - Hiệu trưởng; Đ/c Đỗ Thị Phương Lê - Phó hiệu trưởng
Nguồn:Trường Mầm non Sao Sáng Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 50 trong 10 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Liên kết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1.080
Tháng 04 : 16.855